Chủ Nhật, 16 tháng 8, 2015

5 loại thuốc có thể khiến nam giới vô sinh

Hãy cẩn thận với những loại thuốc sau bởi thành phần của nó ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng, giảm khả năng thụ thai và khiến nam giới vô sinh.


5 loai thuoc co the khien nam gioi vo sinh
Thuốc tăng cơ Steroids. Các loại thuốc tăng cơ chứa steroids có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của cả 2 giới. Loại thuốc này có thể ảnh hưởng xấu đến chất lượng tinh trùng, rối loạn chức năng cương dương và có thể khiến nam giới vô sinh.
5 loai thuoc co the khien nam gioi vo sinh-Hinh-2
Thuốc chống trầm cảm. Đây là loại thuốc ngày càng bị lạm dụng, sử dụng nhiều. Thành phần của thuốc thường có imipramine, amitriptyline, clomipramine… có thể gây rối loạn chức năng cương dương ở nam giới, xuất tinh bất thường, không còn ham muốn gần gũi.
5 loai thuoc co the khien nam gioi vo sinh-Hinh-3
Thuốc chống viêm. Theo nhiều nghiên cứu, thuốc chống viêm khớp, thuốc chống viêm không steroid đều có thể dẫn đến vô sinh. Hơn hết, bản thân người dùng thuốc cần hiểu rõ công dụng, tác dụng phụ mà thuốc gây ra để hạn chế ảnh hưởng của nó lên sức khỏe, hệ thống sinh sản của cơ thể.
5 loai thuoc co the khien nam gioi vo sinh-Hinh-4
Thuốc tim mạch. Các loại thuốc chuyên chữa trị bệnh huyết áp, bệnh tim mạch… đều dễ gây ra chứng ED hay còn gọi là suy giảm khả năng tình dục.
5 loai thuoc co the khien nam gioi vo sinh-Hinh-5
Thuốc hóa trị. Thuốc hóa trị tác động sâu vào các tế bào bên trong cơ thể. Vì khả năng thấm sâu mà nguy cơ tiềm tàng mà loại thuốc này mang lại cũng rất vô cùng, và khả năng sinh sản là một trong số đó. Một số ảnh hưởng có thể phục hồi sau khi ngưng dùng thuốc, song một số khác lại gây tổn thương vĩnh viễn sau này như vô sinh hoặc hiếm muộn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons